ผู้ผลิตและจำหน่ายสายพานลำเลียงมาตรฐาน DIN, JIS ที่ใหญ่ที่สุดในไทย +66(0)34 468591-3 [email protected] จันทร์-ศุกร์ 7.30-18.00 น. / เสาร์ 7.30-16.30 น.

RIP STOP CONVEYOR BELT

Rip Stop conveyor belt is suitable for severe working conditions including quarry, mining, power plant, foundry, glass industry, cement industry, timber industry, metallurgy industry and many other industries.
สายพานลำเลียงแบบ RIP STOP
สายพานลำเลียงแบบ Rip Stop เป็นสายพานลำเลียงที่มีการเสริมชั้น Breaker ที่รับการกระแทกเพิ่มอยู่ในชั้นยางผิวบน สายพานทั้งแบบผ้าและแบบลวดสลิงสามารถใส่ชั้น Breaker นี้และทำเป็นสายพานแบบ Rip Stop ได้ ซึ่งจะทำให้มีความทนทานต่อการรับการกระแทก การทิ่มแทงและการฉีกขาดได้ดีขึ้น จึงช่วยให้การใช้ของสายพานในสภาวะงานหนักๆมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น และช่วยลดความเสียหายในกรณีสายพานเกิดการฉีกขาดตามแนวยาว
ชนิดของชั้น Breaker
  1. แบบลวดเหล็ก : ค่าความต้านทานการฉีกขาด 50-750 นิวตัน/มม.
  2. แบบผ้าไนลอน : ค่าความต้านทานการฉีกขาด 50-120 นิวตัน/มม.
การใช้งาน
สายพานลำเลียงแบบ Rip Stop เหมาะสมกับสภาวะการลำเลียงงานหนัก เช่น งานลำเลียงในโรงโม่หิน เหมืองแร่ โรงไฟฟ้า โรงหล่อโลหะ อุตสาหกรรมแก้วและกระจก อุตสาหกรรมปูนซีเมนต์ อุตสาหกรรมไม้ อุตสาหกรรมโลหะ และอุตสาหกรรมอื่นๆ

 

 

ขอใบเสนอราคา

Cookie Policy

เว็บไซต์นี้มีการใช้คุกกี้ เพื่อทำงานรันหน้าเว็บไซต์ได้อย่างสมบูรณ์ โดยเราจะใช้คุกกี้เมื่อท่านเข้ามาหน้าเว็บไซต์โปรดคลิก "ยอมรับ" เพื่อปิดกล่องข้อความนี้